Khoa Học - Công Nghệ

Phú mời tham dự FPT Educamp 2022 từ "chủ nhà" FPT School Bắc Ninh

15/11/2022
Admin
952

Là năm đầu tiên nhận nhiệm vụ tổ chức FPT Educamp, người FPT School Bắc Ninh vô cùng háo hức được đón tiếp các diễn giả, thính giả, người quan tâm tới giáo dục đến chia sẻ, lắng nghe, trao đổi về chủ đề "Làm gì cho SDG4?/ SDG4 in Action". Cùng lắng nghe "Phú mời tham dự FPT Educamp 2022" từ anh Trần Vũ Quang – đại diện "chủ nhà" FPT School Bắc Ninh nhé.

Sau 2 năm tạm dừng tổ chức vì ảnh hưởng của Covid-19, ngày 19/10 vừa qua, FPT Educamp 2022 chính thức khởi động với chủ đề "Làm gì cho SDG4? - SDG4 in action". Với chủ đề này, FPT Educamp hướng tới việc tạo ra không gian học thuật mở để diễn giả, người tham dự chia sẻ quan điểm, phương thức, kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện Mục tiêu phát triển bền vững số 4 trong số 17 mục tiêu phát triển bền vững do Liên Hợp Quốc đưa ra.

Trong không khí vui mừng của người FPT Edu nói riêng, những người có chung niềm quan tâm tới Giáo dục nói chung, cùng sự hiếu khách của "chủ nhà" FPT School, anh Trần Vũ Quang – Giám đốc điều hành Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT đã viết "Phú mời tham dự FPT Educamp 2022". Trong "Phú mời" có đoạn:

"FPT Educamp

Nơi hội thảo được tổ chức thường niên

Đây kết nối các chuyên gia giáo dục

Sẻ chia kinh nghiệm ý tưởng cách làm,

Thúc đẩy mục tiêu đồng hành phát triển

Được biết:

Liên Hiệp Quốc, Nghị sự toàn cầu vững bền

Có 17 mục tiêu ("SDGs")

Với Giáo dục là mục tiêu số 4 (SDG4)

Hòa nhập, Chất lượng, Bình đẳng,

Ta góp công thúc đẩy môi trường;

Đạt mục tiêu suốt đời học tập,

Ta: "Làm gì cho SDG4?"…"

"Phú mời tham dự FPT Educamp 2022" từ vị trí "chủ nhà" FPT School Bắc Ninh

Hiện tại, FPT Educamp 2022 vẫn đang nhận đăng ký tham dự với vai trò diễn giả và thính giả. Nếu quan tâm tới đến lĩnh vực giáo dục, người FPT Edu có thể đăng ký tham gia FPT Educamp 2022 và bắt đầu hành trình Connect - Share and Tranform" cùng chủ đề "Làm gì cho SDG4 - SDG4 in action".

 

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 

952
Version: 1.2.2.2