Khoa Học - Công Nghệ

GIÁO SƯ TỪ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY LÀ KEYNOTE SPEAKER ĐẦU TIÊN TẠI HỘI THẢO QUỐC TẾ ICIIT 2025

20/09/2024
Admin
142

[English version in the comment section]

Hội thảo Quốc tế ICIIT 2025 chào đón sự góp mặt của Giáo sư Bogdan Gabrys, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Khoa học Dữ liệu và Máy học, đến từ Đại học Công nghệ Sydney (UTS), xếp hạng #88 trong Bảng xếp hạng QS World University Rankings 2025. Với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển trong nhiều lĩnh vực, Giáo sư Gabrys sẽ mang đến bài thuyết trình chính với chủ đề: "Hướng tới Máy học Tự động: Sự phát triển của AutoML, Vai trò của Con người, và Các Chủ đề Liên quan”

📊 Tóm tắt:

Trong bối cảnh các hệ thống máy học tự động (AutoML) ngày một phát triển về cả mức độ phức tạp lẫn hiệu suất, việc hiểu rõ cách thức và cơ chế tương tác giữa con người và máy tính (HCI) trong các hệ thống này cũng trở nên quan trọng. Đây là việc cần thiết nhằm thiết kế hệ thống tối ưu và tận dụng khả năng xử lý dữ liệu tiên tiến để hỗ trợ việc ra quyết định liên quan đến con người. Đồng thời, nó cũng là chìa khóa để nhận diện các cơ hội và rủi ro từ mức độ tự động hóa ngày càng cao của máy móc.

🔍 Bài báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về hệ thống máy học tự động/tự chủ và cách con người tương tác với các hệ thống này. Nhóm tác giả tập trung vào các câu hỏi sau: (i) Tương tác giữa con người và máy tính (HCI) hiện tại ra sao trong các thuật toán AutoML tiên tiến? (ii) Liệu các nhóm người dùng và các bên liên quan khác nhau có kỳ vọng khác nhau về HCI trong các khung AutoML? (iii) Làm thế nào để quản lý HCI để các giải pháp AutoML có thể giành được sự tin tưởng và chấp nhận rộng rãi của con người? (iv) Khi các hệ thống AutoML trở nên tự chủ hơn và có khả năng học hỏi từ các môi trường phức tạp không giới hạn, liệu bản chất cơ bản của HCI có thay đổi không? Để xem xét những câu hỏi này, nhóm tác giả đã lồng ghép tài liệu hiện có về HCI vào không gian AutoML và đánh giá các chủ đề như thiết kế giao diện người dùng, giảm thiểu thành kiến con người, và sự tin tưởng vào trí tuệ nhân tạo (AI). Ngoài ra, để đánh giá một cách toàn diện tương lai của HCI, các tác giả còn đưa ra nhận định về cách AutoML có thể hoạt động trong các môi trường mở không giới hạn. Cuối cùng, bài báo cáo này nhằm xác định các hướng nghiên cứu chính để hỗ trợ tốt hơn vai trò và phương thức tương tác của con người với các hệ thống AutoML hiện tại và tương lai.

🌏 Với tầm nhìn toàn cầu, bài thuyết trình của Giáo sư Bogdan Gabrys hứa hẹn sẽ mang lại những thông tin giá trị về sự phát triển của AutoML và vai trò không thể thiếu của con người trong việc tương tác với các hệ thống tự động.

…………….

ICIIT 2025 là Hội thảo Quốc tế về Công nghệ thông tin thông minh quy tụ các giáo sư, nhà nghiên cứu, học giả và những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên toàn thế giới. Hội thảo sẽ diễn ra vào 20-23/02/2025 tại Greenwich Việt Nam – Cơ sở Hà Nội.

⏩ Đăng ký tham dự và trình bày tham luận tại ICIIT 2025 tại đây: https://www.iciit.org/index.html

#ICIIT2025 #FPTEdu #GreenwichVietnam #HKCBEES

.............

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: iciit@cbees.net

Tel: +852-3500-0799

Working Time: Monday- Friday 9:30-18:00 (UTC/GMT+08:00)

142
Version: 1.2.2.2