Khoa Học - Công Nghệ

FPT Educamp 2023 khởi động với chủ đề "Giáo dục đào tạo với Phát triển bền vững”

13/10/2023
Admin
3157

Hôm nay 10/10, FPT Educamp 2023 chính thức khởi động với chủ đề “Giáo dục đào tạo với Phát triển bền vững - Sustainable development in education”. CBGV FPT Edu toàn quốc và những người quan tâm tới vấn đề giáo dục có thể đăng ký trở thành báo cáo viên hoặc tham dự Hội thảo.

Đăng ký trình bày tham luận FPT Educamp 2023: TẠI ĐÂY

Nằm trong Chương trình nghị sự phát triển bền vững toàn cầu năm 2030, 17 Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals – SDGs) được Liên Hợp Quốc thông qua tại khai mạc Hội nghị thượng đỉnh phát triển bền vững ngày 25/9/2015, nhằm hướng tới hành động xóa đói giảm nghèo, bảo vệ hành tinh và bảo đảm mọi người dân được hưởng hòa bình, thịnh vượng. 

Sau thành công của FPT Educamp 2022 về “Làm gì cho SDG4? - SDG4 in action”, FPT Educamp 2023 được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một diễn đàn thúc đẩy giáo dục đào tạo gắn liền với các mục tiêu của Phát triển bền vững (SDGs) thông qua chủ đề: "Giáo dục đào tạo với phát triển bền vững - Sustainable development in education".

Hội thảo FPT Educamp 2023 hướng đến là nơi chia sẻ, giao lưu và trình bày về các nội dung xoay quanh trường học, cán bộ giảng viên, người học làm gì để tham gia thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) trong các lĩnh vực, bao gồm nhưng không giới hạn một số nội dung như: hoạt động dạy và học; thiết kế chương trình; đảm bảo chất lượng; nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế; tuyển sinh; các dịch vụ trong trường học: công tác học đường, công tác học sinh, công tác sinh viên, quan hệ doanh nghiệp, tư vấn tâm lý,phát triển cá nhân (PDP), tổ chức và quản lý đào tạo…; tài chính & kế toán; nhân sự; truyền thông; phát triển ứng dụng và công nghệ thông tin; và các lĩnh vực liên quan khác.

FPT Educamp 2023 vẫn duy trì hình thức hội thảo học thuật mở, tạo điều kiện cho các báo cáo viên và khách tham dự cùng thảo luận, chia sẻ ý kiến về các tham luận xoay quanh chủ đề lớn. Dự kiến Hội thảo sẽ có 2 keynote trình bày tại phiên toàn thể vào buổi sáng. Sau đó, người tham dự tự do lựa chọn di chuyển đến các phòng trình bày tham luận để lắng nghe và trao đổi.

Các báo cáo viên cần chuẩn bị file trình bày định dạng Powerpoint khi tham gia Hội thảo. Cách thức trình bày tham luận trong mỗi phòng sẽ do các báo cáo viên chủ động lựa chọn và thể hiện. Mỗi phần tham luận kéo dài 20 phút, trong đó có 10 phút trình bày và 10 phút hỏi đáp, trao đổi với người tham dự. 

Xen giữa các phiên toàn thể là thời gian để người tham dự Hội thảo giao lưu, chia sẻ và kết nối. 

FPT Educamp 2023 dành tối đa 30 suất tài trợ dành cho các báo cáo viên là người FPT Edu có hợp đồng chính thức thuộc các đơn vị ngoài TP Đà Nẵng được chấp thuận trình bày tại Hội thảo FPT Educamp 2023.

CBGV FPT Edu và những người quan tâm tới Hội thảo có thể đăng ký trình bày tham luận tại FPT Educamp 2023: tại đây.

FPT Educamp là hội thảo mở của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) được tổ chức thường niên nhằm kết nối các cán bộ, giảng viên và giáo viên, hướng tới việc chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của FPT Edu. 

Tiếp nối thành công của mùa trước về gắn kết giữa giáo dục đào tạo với phát triển bền vững, FPT Educamp 2023 lựa chọn chủ đề “Giáo dục đào tạo với Phát triển bền vững - Sustainable development in education)”. 

Các mốc thời gian quan trọng: 

  • Đăng ký trình bày và nộp tóm tắt: 10/10 - 10/11/2023
  • Đăng ký tham dự: 10/10 - 30/11/2023
  • Thông báo các suất tài trợ tham dự: 17/11/2023
  • Gửi slide trình bày cho BTC: 08/12/2023
  • Ngày diễn ra Hội thảo: 10/12/2023

Hội thảo sẽ được tổ chức tại FPT Edu campus Đà Nẵng vào ngày 10/12/2023.

Tham gia Cộng đồng FPT Educamp tại đây.

Theo FPT Education

3157
Version: 1.2.2.2