Khoa Học - Công Nghệ

EduCamp 2015 bàn về ‘Vận hành tổ chức giáo dục’

19/10/2015
Admin
4114
Ngày 29/11, tại Hòa Lạc sẽ diễn ra Hội thảo mở FPT EduCamp với chủ đề “Vận hành tổ chức giáo dục”. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 150 người tham dự, trong đó có đông đảo các nhà quản lý, chuyên gia, giảng viên và cán bộ thuộc Khối giáo dục FPT và Tập đoàn FPT.

FPT EduCamp là hội thảo mở được Khối Giáo dục FPT (FPT Education - FE) tổ chức hằng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FE nói riêng. Chương trình lần đầu ra mắt vào năm 2014.

Năm 2015, FPT EduCamp do Khối Giáo dục FPT, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) phối hợp tổ chức, với chủ đề “Vận hành tổ chức giáo dục”. Hội thảo hướng đến chia sẻ và thảo luận xung quanh những vấn đề Xây dựng tổ chức học tập tại FPT, thực tế của FE nói riêng và các cơ sở giáo dục đào tạo ở Việt Nam nói chung như: tuyển sinh, giảng dạy, nghiên cứu, quản trị, truyền thông… qua đó thúc đẩy cải tiến công việc hiện tại của người tham gia.

Là một tổ chức học tập, FPT nói chung và FE nói riêng mong muốn tất cả những người tham gia đều tham gia chia sẻ tại Hội thảo Educamp một cách tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận bên lề.

Là một tổ chức học tập, FPT nói chung và FE nói riêng mong muốn tất cả những người tham gia đều tham gia chia sẻ tại Hội thảo Educamp một cách tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận bên lề.

Năm nay, chương trình dự kiến sẽ tập trung ở 7 chuyên đề liên quan tới vận hành một tổ chức giáo dục gồm: Tuyển sinh, Xây dựng & phát triển chương trình, Quản lý & tổ chức giảng dạy, Dạy & học, Xây dựng tổ chức học tập, Đổi mới giáo dục, Nghiên cứu phát triển và thương mai hóa (RDC). Qua các chủ đề này, tập đoàn FPT nói chung và Khối giáo dục FPT nói riêng mong muốn đón nhận được nhiều ý kiến, tranh luận sôi nổi về chủ đề quản lý, vận hành tổ chức giáo dục. Đây sẽ là cơ hội để người FPT chia sẻ kinh nghiệm, tri thức, thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung, và Khối giáo dục FPT nói riêng.

Dự kiến, chương trình diễn ra trong trọn vẹn một ngày với 40 diễn giả trình bày tham luận. Các diễn giả đều là giảng viên, cán bộ của FE và FPT có nhu cầu chia sẻ với cộng đồng. Ban tổ chức chào đón các giảng viên, người FPT tham gia trình bày tại Hội thảo FPT EduCamp 2015 với vai trò là diễn giả. BTC nhận đăng ký đến hết ngày 18/11/2015. Link đăng ký tại đây.

Nguyễn Quỳnh

Khối Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

4114
Version: 1.2.2.2