Hợp Tác Quốc Tế

Những bài báo khoa học nổi bật của người FPT Edu tại ICIIT 2020

28/03/2023
Admin
2770

PGS. TS. Phan Duy Hùng (GV ĐH FPT Hà Nội) tham gia Hội thảo với hai báo cáo: “Evaluating Huge Matrix Multiplication on Real Hadoop Cluster” và “Offshore Development Center Management in Action”. Đặc biệt, các nghiên cứu này đều có sự tham gia thực hiện của sinh viên ĐH FPT.

Một trong những sinh viên ĐH FPT có báo cáo tại ICIIT 2020 là Hà Hồng Sơn (SV năm 2 chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, ĐH FPT Hà Nội tại thời điểm tham gia Hội thảo). Nghiên cứu của Hồng Sơn có chủ đề: “A Question Detection Algorithm for Text Analysis”. Nghiên cứu này được Hà Hồng Sơn thực hiện cùng với giảng viên của mình và một nhà nghiên cứu nước ngoài trong vòng hai tháng, trong đó Sơn đảm nhận phần xây dựng thuật toán và kiểm thử.

Bên cạnh ba báo cáo kể trên, các giảng viên - nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu cũng tham gia các báo cáo được thực hiện tại các cơ sở khác trong Tổ chức Giáo dục FPT.

Những báo cáo của của các diễn giả tại ICIIT 2020 đã xuất hiện trong Kỷ yếu hội nghị, lưu trữ  bởi ACM và indexed Scopus.

Việc các giảng viên và sinh viên FPT Edu có nhiều bài báo khoa học chia sẻ  tại ICIIT 2020 cho thấy được ý nghĩa của chính sách hỗ trợ học sinh, sinh viên, cán bộ giảng viên tham gia hội thảo quốc tế.

Ngoài 4 công trình của người FPT Edu, Hội thảo Công nghệ thông tin thông minh ICIIT 2020 còn có sự góp mặt của gần 40 báo cáo khác đến từ các nhà khoa học của 8 quốc gia trên thế giới. Hội thảo được phối hợp tổ chức bởi Trường ĐH FPT và Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hong Kong  (HKCBEES).

FPT Education đóng góp nhiều báo cáo do giảng viên – nghiên cứu viên và sinh viên Trường ĐH FPT thực hiện tại ICIIT 2020.

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ICIIT 2020 tại đây.

ICIIT 2022 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 24 – 26/2/2023 tại Đà Nẵng với nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho người FPT Edu. Cụ thể, ICIIT 2023 dành riêng cho người FPT Edu 15 suất tham dự hội thảo miễn phí có điều kiện và tài trợ 20% phí đăng ký tham gia Hội thảo cho các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu nộp Full Paper tại Hội thảo. Các thông tin chi tiết về mức phí xem tại đây.

Theo FPT Education

2770
Version: 1.2.2.2