Khoa Học - Công Nghệ

Xuất hiện nhà tài trợ vàng cho EduCamp 2015

19/11/2015
Admin
931
Ban tổ chức chương trình EduCamp 2015 vừa thông tin, có một nhà tài trợ giấu mặt đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí tham gia chương trình cho người FPT. Như vậy, để tham gia chương trình, các thành viên đang công tác tại FPT nói chung, và tại Khối giáo dục FPT nói riêng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Khác với năm 2014, Hội thảo EduCamp 2015 có thu phí, với mức phí 100 nghìn đồng/người tham dự. Để tham gia chương trình, mỗi người cần đăng ký sau đó chuyển tiền phí dự hội thảo đến Ban tổ chức để được xác nhận, trước ngày 23/11/2015.

Theo Ban tổ chức, khoản tiền 100 nghìn đồng sẽ được sử dụng để trả chi phí cho một số các hạng mục của Hội thảo. Ảnh chụp tại Educamp 2014. Ảnh: BTC.

Theo Ban tổ chức, khoản tiền 100 nghìn đồng sẽ được sử dụng để trả chi phí cho một số các hạng mục của Hội thảo. Ảnh chụp tại Educamp 2014. Ảnh: BTC.

Dù mức phí 100 nghìn đồng/người/xuất tham gia Educamp là khá hợp lý, cũng như đã được Ban tổ chức tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng, song vẫn không ít người còn chút “lăn tăn” do tâm lý ngại “rút ví chi tiền” khi đến với EduCamp 2015.

Theo Ban tổ chức, khoản tiền 100 nghìn đồng sẽ được sử dụng để trả chi phí cho một số các hạng mục của Hội thảo. Bên cạnh đó, với những giá trị vô giá như tri thức, mạng lưới mối quan hệ, giao lưu hấp dẫn từ hội thảo EduCamp, việc tham gia có thu phí sẽ giúp người tham dự cảm thấy tự tin hơn, trân trọng hơn cơ hội đến hội thảo của mình.

Thông tin về nhà tài trợ bí ẩn khiến không ít anh chị em tại Khối Giáo dục FPT xôn xao vui mừng. Một cán bộ đang công tác tại Khối Giáo dục FPT hào hứng cho biết, dù chương trình diễn ra vào ngày Chủ nhật nhưng trước sự “hào phóng” tuyệt vời của nhà tài trợ giấu tên, chị quyết định sẽ đăng ký tham dự chương trình.

Trong khi đó, các thành viên Ban tổ chức  EduCamp 2015 bày tỏ sự phấn khởi và cảm kích trước hành động “nghĩa khí” của nhà tài trợ đặc biệt này. Tạm thời, Ban tổ chức không công bố danh tính của nhà tài trợ theo yêu cầu của nhân vật.

“Với động thái đáng khích lệ này, chắc chắn sẽ có thêm nhiều người đến với chương trình. Do đó, BTC cũng sẽ nỗ lực chuẩn bị cho hội thảo kỹ lưỡng hơn nữa, tốt hơn nữa để đáp ứng sự yêu mến, ủng hộ của khán giả cũng như Nhà tài trợ” – chị Nguyễn Thị Phương, thành viên Ban Tổ chức chia sẻ.

Đăng ký tham dự chương trình EduCamp 2015 tại đây.

Tin liên quan

 

Nguyễn Quỳnh

Khối Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

931
Version: 1.2.2.2