Khoa Học - Công Nghệ

MỜI ĐĂNG KÝ GIẢI THƯỞNG 𝑺𝑰𝑼 𝑷𝒓𝒊𝒛𝒆 - COMPUTER SCIENCE

05/04/2024
Admin
320

Nhằm tôn vinh những nhân tài kiệt xuất trong số các cá nhân tốt nghiệp chương trình tiến sĩ là người Việt Nam hoặc người gốc Việt Nam trên toàn thế giới, SIU trân trọng giới thiệu SIU Prize. Được trao tặng hai năm một lần trong lĩnh vực Khoa học máy tính và Khoa học sức khoẻ, SIU Prize là giải thưởng có giá trị hiện kim, đóng vai trò nền tảng để hiện thực hóa những luận án xuất sắc thành các giải pháp tiên tiến có tầm ảnh hưởng đến Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Sự kiện này cũng giúp củng cố mối quan hệ hợp tác giữa giới tri thức, khoa học, nghiên cứu và sáng chế tại Việt Nam với các quốc gia khác trên thế giới.

1. Tổ chức sáng lập
SIU Prize được thành lập bởi Hội đồng sáng lập Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE).

2. Sứ mạng
Mang sứ mạng Vì tri thức Việt, SIU Prize tôn vinh nhân tài trẻ mang dòng máu Việt Nam trong và ngoài nước – những người có công trình luận án tiến sĩ được bảo vệ thành công không quá 5 năm, có tiềm năng đóng góp lớn cho sự phát triển nhân loại hướng đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngoài tôn vinh đội ngũ tinh hoa, SIU Prize là một nỗ lực đầu tiên hướng đến kết nối người tham gia, người đạt giải với các trí thức trong và ngoài nước, cùng trao đổi tạo ra các giải pháp phát triển cho Việt Nam và thế giới.


3. Lĩnh vực trao giải
Được trao định kỳ 2 năm một lần, SIU Prize tập trung hai lĩnh vực ưu tiên: Khoa học sức khỏe (Health Sciences) và Khoa học máy tính (Computer Science).

SIU Prize mong muốn vinh danh những nghiên cứu khoa học, sản phẩm công nghệ và ứng dụng mang tính đột phá, hướng đến những thay đổi có giá trị và tầm ảnh hưởng rộng lớn, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.

SIU Prize Computer Science chính thức nhận đề cử từ tháng 9/2023, Lễ trao giải mùa 1 dự kiến diễn ra vào tháng 11/2024. Đồng thời, SIU Prize Health Sciences sẽ nhận đề cử từ tháng 9/2024, và Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 11/2025.
 

4. Giải thưởng
Giải thưởng SIU Prize trị giá khoảng 10 tỷ đồng/mùa giải gồm 2 lĩnh vực do Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn (SIU) quản lý và Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) tài trợ.

SIU Prize là giải thưởng có giá trị hiện kim, đóng vai trò nền tảng để hiện thực hóa những luận án xuất sắc thành các giải pháp tiên tiến có tầm ảnh hưởng đến Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Huy chương SIU Prize là sự kết hợp của những biểu tượng đất Việt ngàn năm văn hiến: Lạc Long Quân, u Cơ, chim lạc, trống đồng,... nhắc nhở và thôi thúc sứ mệnh Vì tri thức Việt.
Bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích.

5. Quy trình đề cử

Các hình thức đề cử bao gồm:

  • Tổ chức/cá nhân đề cử
  • Ứng viên được đề cử trực tiếp
  • Ứng viên được đề cử qua thư giới thiệu

Quy trình đề cử và các thông tin liên quan về SIU Prize, vui lòng truy cập: https://siuprize.org/
Thời hạn nhận đề cử: 1/6/2024

Đối với Tổ chức Giáo dục FPT (FE), các giảng viên quan tâm đến giải thưởng SIU Prize - COMPUTER SCIENCE và có mong muốn được FE đề cử vui lòng gửi thông tin đến: TS. Hồ Thị Thảo Nguyên - Trưởng phòng Quản lý khoa học, Tổ chức Giáo dục FPT, Email: nguyenhtt@fe.edu.vn.

6. Phương thức liên hệ
 

  • Website: https://siuprize.org/
  • Facebook: The SIU Prize 
  • Liên lạc trong thời gian Từ 7:00 - 17:00 (từ thứ 2 đến thứ 7) (GMT +7)
  • SĐT:  +84 28.36203932
  •  Email: siuprize@siu.edu.vn
     
320
Version: 1.2.2.2